Có nên tin huyền ký hay dự đoán không?
Soạn giả Pram Nguyen
Ngày 30/3/2020
— o0o —
Andrea Billy Mong anh xác nhận cho tôi biết rõ hơn đc ko ạ?
1. Dịch bệnh Covid là do Cháy rừng khiến các vị Dakini bị bệnh nhả hơi độc?
2. Hantavirus sẽ bùng phát vào tháng 5 – 6 ?
3. Có cao nhân dự đoán đại dịch sẽ làm giảm 1 nửa dân số thế giới?
4. Đại dịch Covid 19 đến bao giờ mới kết thúc ạ?
—– # —-
Pram Nguyen to Andrea Billy Ngay cả ngài Đại Mục Kiền Liên tiên tri còn 3 lần sai, chớ vội tin những điều tiên tri. Tôi chỉ quan sát thiên tượng mà nói chuyện thế gian.
—————
Ngày nay, có rất nhiều tin đồn thất thiệt lại nhét vào miệng Phật Thích-Ca Mưu-Ni Thế-Tôn; vì thế, người học Đạo ngay bây giờ muốn thoát tật dịch phải siêng
1) Sám hối
2) Sám hối
3) Sám hối
Và tụng KINH DIÊN MỆNH ĐỊA TẠNG (Kinh Mật Giáo) để có thể kéo dài tuổi thọ, biệt lập với cộng nghiệp xấu ác của người khác, lưu thân nầy để học Đạo!
Đừng hoảng sợ, cũng đừng ỷ y, Covid-19 không chừa một ai cả!
https://www.facebook.com/rnowrnowll?comment_id=Y29tbWVudDoxMzA2MDgwMDg1MjAxMDlfMTMwNjMxNzYxODUxMDY3
Bạn đọc comment:
Trương Nga
1. Sám hối
2. Sám hối
3. Sám hối.
Pháp sám hối Tối Thắng quá. Con cảm ơn Chú nhiều ạ.
Hôm nay tự dưng có 2 người nhắc đến việc biết Chú từ Kinh Đại Nhật do chú dịch thuật, nên con đang xem Kinh Đại Nhật…
Pram Nguyen quyển nầy bìa chữ Phạn sai, do em gái Thích Chân Quang và Nhà Xuất Bảm Tôn Giáo in lậu. Chú có cho Luật sư Hoa Kỳ gởi giấy cảnh cáo. Nhưng, sau đó Chú bỏ qua vì họ nhận lỗi.
Trương Nga Pram Nguyen Dạ vậy bản đúng là ở link nào vậy Chú? Hay nếu chỉ là bìa chữ Phạn sai, thì bên trong vẫn đúng vẫn đọc được phải không ạ?
Lan Thu Trương Nga trang An Nhiên biết chỗ bán
Trương Nga Lan Thu Em nghĩ là bìa sai thì chắc hông sao, bên trong ruột vẫn đúng là Chú Pram dịch thì vẫn ổn..
Pram Nguyen Lan Thu vẫn còn in lậu mà không sửa bìa! Những người nầy kiếp sau cà khật cà khùng, nữa điên nữa tỉnh, lúc nhớ lúc không.
Lan Thu Pram Nguyen nó lưu bản đó cứ thế in, vì thay bìa phải xin giấy phép xuất bản Chú ạ. Bọn nó tiếc tiền
Pram Nguyen Trương Nga có rất nhiều chuyện xem bình thường mà tội lỗi vô cùng nghiêm trọng. Có những việc nghiêm trọng mà chẳng tội lỗi gì.
Trương Nga Pram Nguyen Dạ vâng ạ…! Nhưng ăn trộm công sức cũng là tội lớn rồi…
Pram Nguyen Trương Nga trộm tiền trả tiền; trộm công trả công; trộm mạng trả mạng; trộm trí tuệ trả bằng sự si khờ!
Trương Nga Pram Nguyen Cái này phải là trộm cả tiền, cả công, cả trí tuệ Chú nhỉ. Nếu xin phép Chú một tiếng thì chắc Chú vẫn cho chứ…! Hay nếu bán ra phải trích tiền công chứ…
Karma Vo Trương Nga Pháp người ta trộm Chú đầy , vd: Bình Anson, rồi Giáo Lý Bí Mật Về Thân Trung Ấm cũng tự tiện đăng lên trên trang nhà, Chú gởi thơ cảnh cáo mà rén. Cư Sĩ Hương Trần kể
Trương Nga Karma Vo Lẽ ra phải xin phép một tiếng nhỉ, hay họ không biết thông tin liên hệ…
Karma Vo Không xin phép! Trộm pháp còn dám đổi tên mình thành người dịch! Còn Giáo Lý Bí Mật Về Thân Trung Ấm cũng vậy, chả thèm thưa ai một tiếng
Trương Nga Karma Vo Thà như trộm pháp mà để nguyên tên còn đỡ. Đổi tên thì gọi là ăn cướp giữa ban ngày rồi..
Karma Vo Bằng cớ:
Khi chứng minh hình nầy không phải đức Phật Thích Ca,
Pram Nguyen viết 24/9/2014
——–
1) Gương mặt giống như người Tàu, người Mông Cổ, không có vẻ là người Ấn Độ.
2) Râu tóc xồm xoàm, không giống như các tỳ-khưu Phật giáo phải cạo râu tóc.
3) Đeo bông tai, một loại trang sức, trái nghịch với giới luật tỳ-khưu.
4) Trong kinh điển, mặc dù có đề cập đến Ngài Phú Lâu Na, nhưng không thấy nói Ngài có tài hội họa, vẽ chân dung.
5) Ấn Độ vào thời đức Phật chưa chế ra giấy để viết hay vẽ (giấy là do người Tàu sáng chế).
6) Vào thời Đức Phật cho đến khoảng 500 năm sau khi Ngài nhập diệt, người Ấn Độ không có truyền thống vẽ hay tạc tượng các vị đạo sư. Để tưởng nhớ hay để tôn kính Ngài, họ chỉ nắn, tạc hoặc khắc vào đá hình bánh xe Pháp hoặc hình cây và lá bồ đề. Đến khi đoàn quân Hy Lạp xâm lăng và định cư tại miền Tây Ấn, nghệ thuật tạc hình của Hy Lạp mới được truyền vào Ấn Độ, và từ đó, có hình tượng đức Phật.
7) Tôi tìm tòi trên mạng, về các cổ vật Phật giáo trưng bày tại các viện bảo tàng Anh quốc, chưa bao giờ tìm thấy hình vẽ này. Thật ra, tôi chưa bao giờ tìm thấy một hình vẽ nào của đức Phật – trên giấy hay trên vải – trong thời kỳ cổ xưa đó tại Ấn Độ.
8) Nếu quả thật đây là hình vẽ đức Phật, lại được lưu giữ tại viện bảo tàng Anh quốc, ắt hẵn đây phải là một di tích quan trọng mà nhiều học giả Phật giáo trên thế giới biết đến. Tuy nhiên cho đến nay, qua những sách báo tài liệu về lịch sử và văn hóa Phật giáo (bằng tiếng Anh) của các học giả Phật học và các chuyên san Phật học có uy tín, tôi chưa thấy ai đề cập đến tấm hình này.
Vì thế, cho đến khi nào tôi có được những bằng chứng, hay kiến giải, có tính thuyết phục, tôi vẫn cho rằng đây là một bức hình có xuất xứ nguồn gốc chưa rõ ràng, giải thích chưa có căn cứ. Chúng ta không nên tiếp tục truyền bá những thông tin chưa được kiểm chứng.
Sau đó, 27/03/2018, xuất hiện bài viết
Đây Có Phải Hình Ảnh Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Không? trên thuvienhoasen.org dưới tên Bình Anson.
https://thuvienhoasen.org/a29450/day-co-phai-hinh-anh-duc-phat-thich-ca-mau-ni-khong-?
” Theo Pram Nguyen thì “chuyên san” là cố ý viết sai.”
” Cóp y nguyên văn, kể cả chữ viết sai cố ý!”- Cư Sĩ Hương Trần bàn luận. “Bình An Sơn là nhân vật lớn mà sao nông nồi vậy?!”
Pram Nguyen Karma Vo Chú nhớ rồi, bài nầy viết, sau đó đập Tâm Kinh do Thích Nhật Hạnh sửa và chê Tổ, sửa Giới Luật của Phật, tạo Giới Luật cho dòng Tiếp Hiện, sẳn dịp dự đoán ông ta bệnh,
Trương Nga Karma Vo Bình An Sơn là ai nhỉ? Lần đầu tiên nghe tên vị này luôn. Copy mà không chỉnh sửa sao trời…
Pram Nguyen Trương Nga có ghi đầy đủ nhưng lén thích hơn! Bình An Sơn là Tiến Sĩ ở Úc
Trương Nga Pram Nguyen Dạ.. Tiến sĩ mà còn ăn trộm bài Chú viết nữa. Hiện tại con thấy ở VN có nhiều người dịch giả Kinh Sách, ngoài Chú ra thì có ai dịch Kinh đáng tin tưởng nữa không ạ?
Chứ kiểu như Thầy Thích Nhật Từ, thì con không dám mở ra đọc luôn.. ! Hổm có người tặng quyển do Thầy Thích Nhật Từ dịch mà con không biết xử lí sao luôn, chớ đọc chắc con không…
Nguyễn Lê Minh Đức Con in ấn ra mà quên làm bìa. Nên lấy giấy a4 màu vàng làm bìa. Mỗi ngày con đề y lời của chú mà thực hành
Ngọc Huy Bạn có bản pdf không cho mình xin với
Pram Nguyen Ngọc Huy con muon thi inbox Chú.
Pram Nguyen Chép tay dễ nhập vào A Lại Da Thức
Trương Nga Pram Nguyen Kinh nào chép tay thì Thù Thắng và hợp với bản nguyện chép Kinh của Tôn Kinh đó nhất vậy Chú? Hổm con hay được rủ Chép Kinh Địa Tạng, hihi..
Có một vị Thầy xây tượng Bồ Tát Địa Tạng, bảo ai chép tay Kinh Địa Tạng thì gửi về Thầy. Được số lượng 1000 quyển thì tượng xây lên có bỏ các bản chép tay của mọi người bên trong… Con nhớ mang máng vậy..
Kim Cương MÔ PHẬT . Thầy cho con hỏi KINH DIÊN MỆNH ĐỊA TẠNG thỉnh ở đâu vậy Thầy. Con xin cám ơn Thầy
Trương Nga Hôm qua con lạy Phật theo kiểu Chú chỉ dạy là lạy xuống thì quán tưởng 2 tay vuốt lấy bàn chân của Đức Phật…
Con quán tưởng có Phật đang đứng trước mặt, để con quỳ lạy xuống kính vuốt bàn chân Người kiểu kiểu như ni…
Pram Nguyen thấy thế nào? thoải mái khi lạy không?
Trương Nga Pram Nguyen Dạ con cảm thấy thoải mái, thích thú, vui trong bụng…! Biết đâu trong lúc Quán vậy có khi Phật đang đứng thiệt mà con hông biết… hihihi, con tự nghĩ vậy nên vui trong bụng đó Chú… hiii, Quán hoài biết đâu cũng thành sự thật Chú ha. Hay là khi mình Quán, lực Tâm đủ mạnh thì Phật liền hiển hiện ra như Tâm mình quán luôn Chú ha…
Con đang lạy Ngondro lạy dài kiểu Mật Tông, sao con hông thấy thoải mái lắm.. Hông biết sao con hợp duyên lạy kiểu 5 vóc sát đất hơn lạy dài hay sao á Chú ơi…
Pram Nguyen Trương Nga Con ở Cung Vua, không phải thứ dân hạ tiện! Nhớ đọc KINH THỦ LĂNG NGHIÊM!
Trương Nga Pram Nguyen Dạ, thì con cũng không biết sao lạy sạp dài kiểu Mật tông tây tạng con không hoan hỷ. Nhưng con lạy 5 vóc sát đất con lại hoan hỷ hơn. Như hình bên dưới con đi Chùa lạy nè Chú.. !Lạy như ni con hoan hỷ hơn lạy dài… Nên con làm biếng lạy Ngondro.. hiii
Dạ, con sẽ tắm rửa sạch sẽ và đọc như Lời Chú Khai Thị ạ.
Nguyễn Lê Minh Đức Trương Nga chắc do quen. mình cũng lạy kiểu này. Cũng quán tưởng đầu chạm vào thân chứ Phật vậy á.
Mà không biết lúc lạy tay ngửa hay úp. Thấy nhiều vị lạy ngửa tay lên. Hỏi làm gì thì họ bảo hứng lộc. Minh sửng sốt. Còn mình lại cũng ngửa tay nhưng quán là nâng chân của chư Phật và chạm đầu vào. Không biết có đúng hay không nữa
Nguyen Liem Titi Pram Nguyen thưa a, riêng e thích thú lạy sát 5 vóc mà phải thu mình thật nhỏ xíu và toàn thân buông mềm mại luôn thì có nên ko? Đa tạ a chỉ bày.
Pram Nguyen Trương Nga đây là nghi vệ thời xưa. Kinh thường nói quỳ gối phải tức mạnh dạn; cỏn phụ nữ thì giống như bạn nói để nhiếp phục cái ta của mình trước Thế Tôn.
Pram Nguyen Nguyễn Lê Minh Đức tay ngữa là hứng giáo pháp!
Nguyễn Lê Minh Đức Pram Nguyen dạ, con đã tỏ thông, khi lạy một các từ từ, hai tay như vuốt nhẹ chân Phật rồi ngủa tay ra, quán tưởng đầu chạm chân Đức Phật và đảnh lễ ngài, còn cảm giác mát mẻ, êm ái, vui vẻ và có cảm giạ lạ lạ trên đầu
Nguyen Liem Titi Pram Nguyen thưa a, e lại muốn hỏi nơi a một câu có vẻ “lạc chủ đề” chút, mong a thông cảm. Theo cái nhìn 1 cách “trần thế” của riêng a thì chân-thiện-mỹ hay chân-thiện-nhẫn mới là được gọi là chân???
Pram Nguyen Nguyen Liem Titi 3 chữ đầu thuộc phạm trù Triết học. 3 chữ sau thuộc khổng Mạnh. Không biết trả lời như vậy có thoả đáng không?
Nguyen Liem Titi Pram Nguyen e ok rồi a. thì ra không có cái nào có cái “chân” cả ngoài cái của mình thôi
Pram Nguyen Nguyen Liem Titi Nếu bạn là nam thì câu hài hước là ok. Nhưng sợ chị nhà nên không dám tiếu lâm trên mạng kẻo bọn trẻ hiểu lầm… già dịch!
Nguyen Liem Titi Pram Nguyen e tình thiệt mà a, nhiêu đó thôi mà e đã suy tư dằn vặt ko biết bao nhiêu thời gian, giờ nghe được lời a rồi, e thấy mình mắc cười quá..
Pram Nguyen Nguyen Liem Titi vậy cười lớn cho sản khoái
Nguyễn Yến A Di Đà Phật, con xin copy bài nha Thầy ơi, A Di Đà Phật
Trong kinh Hoa Nghiêm, Đức Phổ Hiền Bồ Tát đã nói: ‘Nếu tội của chúng sanh có hình tướng thì tất cả hư không cũng không thể chứa hết”. Thật vậy, tội lỗi của chúng sanh chồng chất từ vô lượng kiếp do những tập quán, thói quen huân tập, mà nặng nề nhất là ba độc tham, sân, si, chi phối cả cuộc đời chúng ta.
Mỗi một động niệm dấy khởi là đã tạo tội nhưng vì vô minh, ngã mạn nên ta không nhận ra mà thôi. Thế nên ta chớ xem thường dù là một lỗi nhỏ:
“Chớ xem thường lỗi nhỏ
Giọt nước nhỏ li ti
Dần dần đầy chum lớn”.