Quá trình linh hồn kết duyên và nhập thai
Thai bào hình thành bởi sự kết hợp của âm tinh và dương tinh thành công. Lúc bấy giờ, ngay tức thì từ sự kết hợp ấy phát sinh một dòng năng lượng đặc biệt, mang đầy đủ thông tin nhân duyên, ý nguyện, tình thương, cảm xúc… của cha mẹ bào thai ấy.
Dòng năng lượng này phóng thẳng vào không trung. Tùy vào tâm nguyện, thiện nghiệp, phước duyên của hai người ấy mà dòng năng lượng đó đủ mạnh để vươn tới các tầng năng lượng cao trên không trung hay chỉ ở mức trung, thấp.
Ở các tầng không gian khác nhau, từ trọng trược cho tới thanh tịnh tịch tĩnh có các sự tồn tại ở dạng linh thể khác nhau. Từ vật chất hồn, tới thảo mộc hồn, cầm thú hồn, nhân hồn, quỷ hồn, phi nhân cho tới Thần, Thánh, Tiên, Phật Hồn. Các linh thể này, nếu họ có khát khao muốn đầu thai chuyển sinh vào Hạ Giới, vì nhiều lý do khác nhau như là đầu kiếp học hỏi, trả nợ nhân duyên nghiệp quả, phát thệ nguyện thiện hành lập công bồi đức cứu độ chúng sinh, xuống chơi cho vui… Họ sẽ lựa chọn các dòng năng lượng phát ra từ các thai bào, cảm ứng thấy nhân duyên nào phù hợp với mình thì nương theo dòng năng lượng đó, đến bên người mẹ mang thai bào ấy kết duyên.
Từ lúc linh thể kết duyên với người mẹ mang thai bào nơi mình, linh thể ấy sẽ luôn bên cạnh người mẹ, hộ trì giúp đỡ người mẹ được bình yên, đầy đủ sức khỏe đến ngày sinh nở.
Khi đủ ngày giờ, nhân duyên đủ đầy, người mẹ sinh đứa trẻ ra, linh thể ấy đợi bên cạnh để nhập xác chuyển sinh.
Đứa bé vừa lọt lòng mẹ sẽ được linh thể ấy nhập xác.
Việc này nếu thành công, thì đứa trẻ sẽ thở được, cất lên tiếng nấc rồi khóc, bắt đầu một đời sống mới ở cõi trần gian.
Việc nhập xác nếu không thành công, linh thể và xác ấy không cách nào hòa hợp được dòng năng lượng, không kết nối được các sợi dây cảm xúc và nhân duyên. Đứa trẻ sinh ra không thở được, dù được làm nhiều cách hỗ trợ vẫn không cách nào thở được thì sẽ tím tái dần rồi chết đi thân mạng ấy. Lúc này, linh thể tìm cách nhập hồn chuyển sinh đã mang thân ảnh là đứa trẻ nhỏ, với các cảm xúc của một đứa trẻ vừa sinh ra đời. Nên linh thể đồng tử ấy cũng cảm nhận nỗi đau không được sinh ra, không được sống đời sống mình khát khao, thường phát sinh đau khổ, uất ức.
Linh thể ấy tiếp tục theo bên cạnh người mẹ để chia sẻ những nỗi đau, niềm vui với người mẹ. Cho đến khi đủ duyên thức tỉnh, buông xả vướng mắc muốn sống mà không được sinh ra, lúc đó linh thể ấy sẽ chuyển sinh thành dạng tồn tại khác trong Tam Giới. Có thể tiếp tục đi tìm kiếm nhân duyên phù hợp để nhập hồn đầu thai với nhân duyên mới, hoặc chờ đợi người mẹ ấy tiếp tục mang thai lần kế tiếp.
Việc nhập hồn đầu thai này, có nhiều điểm tương đồng, giống nhau giữa người và động vật, cây cối, sắt đá cho đến phi nhân…
Có việc nhiều linh thể cùng cảm ứng và muốn nhập hồn đầu thai vào một thai bào. Lúc này, có việc tranh giành quyền chuyển sinh cho nhiều linh thể, linh thể nào mạnh, cảm ứng thông linh tốt nhất với thai bào ấy thì sẽ thuận duyên nhập thai thành công. Các linh thể khác sẽ tìm kiếm nhân duyên khác.
Có khi hai hoặc hơn hai linh thể cùng nhập vào một bào thai, lúc này phát sinh tình trạng đa nhân cách rõ ràng từ thuở bé. Mỗi nhân cách là một phần linh thể riêng biệt đang trú ngụ trong xác thân đứa trẻ ấy.
Có khi quá trình tranh giành quyền được nhập thai chuyển sinh giữa các linh thể khiến cho không có linh thể nào nhập hồn đầu thai được, và đứa trẻ ấy bị chết thân mạng khi được sinh ra.
Khi bào thai vừa được hình thành, vận mệnh, thọ mệnh của thai bào ấy đã được ghi chép, định hình rõ ràng trong sổ bộ của các vị Nam Tào Bắc Đẩu, gọi chung là Thiên Tào nơi Thiên Giới cai quản toàn bộ Sinh Mệnh Lục của chúng sinh khắp Tam Giới. Các thông tin này, là tổng hợp nhân duyên nghiệp quả thiện ác khác nhau của hai người cha mẹ đứa trẻ và cả nhân duyên nghiệp quả của thân tộc lục thân hai người.
Việc phá thai hoặc là tai nạn, nhập hồn đầu thai không thành công… khiến cho thai nhi chết thân mạng, thì linh thể ấy vẫn theo người mẹ hoặc người nào có mối quan tâm đặc biệt yêu thương, hay là người đã chủ trương phá thai sát mạng linh thể ấy.
Tức là, nếu tuổi thọ ước định 40 năm, linh thể sẽ theo người ta suốt 40 năm, nếu 60 năm thì theo suốt 60 năm.
Linh thể ấy theo cho đến thời gian thọ mệnh kết thúc thì tự nhiên dễ dàng chuyển sinh, nếu không thì cần có những sự thuyết giảng, khuyên giải giúp tịnh hóa tâm thức linh thể ấy, thì linh thể đó mới chuyển sinh trước khi thọ mệnh của thai nhi đến hồi chung mệnh.
Các thai nhi chưa tượng hình rõ ràng hay chưa được sinh ra mà chết đi thân mạng thì gọi là Thai Linh.
Thai Linh có hình ảnh như một đám mây khói không rõ ràng, do lúc thai bào gặp sự cố chết trong bụng mẹ thì hình ảnh ấy liên kết nhân duyên ý niệm của linh thể đang theo chờ đầu thai, mà linh thể ấy hiện hình thành Thai Linh vậy.
Thai bào đã tượng hình rõ ràng như đứa trẻ, mà bị chết lưu thai hay bị phá bỏ, tai nạn… thì linh thể ấy vẫn có thể thị hiện thành thân ảnh Xích Tử, là đứa nhỏ đỏ hỏn y hệt thai bào ấy lúc chết thai.
….…………………..
Khi linh thể nhập xác đầu thai thành công, lúc bấy giờ đứa trẻ được sinh ra có thêm phần nghiệp của linh thể đã nhập xác. Như vậy đứa trẻ ấy sẽ mang nơi mình các nghiệp thiện ác của cha mẹ, lục thân, dân tộc, quốc gia, môi trường nơi nó được sinh ra, linh thể nhập xác đầu thai. Cho nên nhân duyên nghiệp quả của mỗi người, có sự đan kết như một tấm lưới chằng chịt với hằng hà sa số mối duyên thiện ác khác nhau.
Tam Giới Toàn Thư – 1784028231789738
Tống Thị Thu Trang Ad ơi cho e hỏi, e tưởng khi có sự thụ thai thì là lúc đó linh hồn đã nhập vào bào thai rồi chứ ạ? Nên có t/h vừa chậm kinh vài ngày mà ng mẹ bỏ thai đã bị đứa trẻ oán hận? Nếu lúc đứa trẻ ra đời mới nhập hồn vậy thì khi trong bụng, bào thai có lục căn, quẫy đạp, trò chuyện thì giải thích ntn đc ạ? Và e vẫn nghĩ là đứa trẻ đến vs cha mẹ mặc định là nhân duyên tiền kiếp của những ng đó vs nhau chứ sao lại có sự tranh giành giữa linh hồn này vs linh hồn khác để nhập hồn vào đứa trẻ ạ? Cám ơn ad !
Ngô Mạnh Quỳnh Tống Thị Thu Trang đúng rồi, lúc thụ thai thì bào thai đã có linh hồn rồi.
Nhạn Nghiêm A Di Đà Phật!xin hỏi một điều là ,khi sinh ra mới được nhập xác và có tiếng khóc và cử động, vậy khi bào thai lớn dần hình thành trong bụng mẹ và có tim thai rồi thai cựa đạp trong bụng mẹ, hiện tượng đó là như thế nào xin được giải đáp để đệ biết rõ hơn ạ !
Đức Nguyễn câu hỏi hay, tôi cũng muốn biết
Hà My câu hỏi hay ạ, lúc e mang bầu đi siêu âm bé nhà e còn cười, còn khóc và biểu cảm vui buồn ạ, nếu chưa có linh tánh sao lại biết vui buồn vậy ạ.
TGTT ở đầu bài viết đã có nói bào thai hình thành bởi sự kết hợp của hai khí âm dương, phát sinh ra một dòng năng lượng đặc biệt có cảm xúc đó bạn.
Đức Nguyễn TGTT xin ad nói rõ hơn, dòng năng lượng này có phải là 1 sinh mệnh thật sự ko? Nếu nạo phá thai thì có phải là tội ác ko? Có phải là giết 1 sinh mệnh ko?
TGTT Dòng năng lượng này có thể hiểu chỉ mới là sự vận hành, giống như dòng vận hành khí huyết của người mẹ vậy, tuy chưa có linh hồn, chưa hẳn là sinh mệnh nhưng người mẹ có thể cảm nhận các cử động bên trong bụng mình. Chỉ khi đứa trẻ chào đời thì linh hồn mới nhập vào đứa trẻ, nếu nạo phá thai, thì mình đã cắt đi khả năng được sinh ra của một sinh mệnh, có thể làm tổn thương đến linh hồn đang theo mình, đang bảo hộ mình chờ mình đến ngày sinh nở để linh hồn đó chào đời. Cho nên đó là ác nghiệp có ảnh hưởng đến tinh thần lẫn sinh mệnh, là ác nghiệp nên tránh nha
Đế Ca Trái với kinh trật là sao nhĩ
Trong kinh nói khi hồn thức sẽ nhập vào thai bào trước khi sinh
Tuỳ vào nghiệp lực mà thai bào ấy sẽ chịu các khổ trong thai bào cho đến ngày sinh ra
Nên mới nói sinh là khổ trong bố khổ
Ai chưa biết lên google gõ sinh là khổ sẽ ra
Chớ nên tin vào điều gì đó mà ta tạm nghe là hợp lý hay suy cùng sét tận để tránh đau khổ về sau
Tĩnh Tuệ Tôi cũng thấy ko hợp lý..Hồn ko có trong bào thai (mà chỉ đi bên cạnh người mẹ ?!) Nếu như vậy thì làm sao bào thai phát triển ? Ko có mầm sống trong thai thì làm sao thai lớn dần suốt 9 tháng 10 ngày ?
Thuyết này trái với Kinh Phật !
Thần thức chỉ NHẬP THAI chứ ko phải NHẬP XÁC nhé ..?! Khi chưa nhập thai , thì thần thức rất linh hoạt & có thần thông..nhưng khi đã NHẬP THAI THÀNH CÔNG thì THẦN THỨC BỊ MÊ MỜ (Cách ấm) cho nên khiến ko còn độ linh hoạt , khi ấy phải CHỊU NGHIỆP LỰC CHI PHỐI khi ở trong bào thai..& tùy vào PHƯỚC BÁU của thần thức mà sẽ CHIÊU CẢM mọi HÀNH VI , TRẠNG THÁI của người mẹ..(ví như : thần thức trước tạo nhiều phúc lành tu học thì khiến cho mẹ cũng làm theo .. Đứa bé có phúc sẽ khiến nhận được hoàn cảnh sống thuận lợi thông qua người mẹ & ngược lại..)
Nói chung , để 1 thần thức nhập thai ..thì bản thân thần thức & người mẹ phải HỘI ĐỦ NHIỀU YẾU TỐ PHÙ HỢP & TÙY THUỘC vào TÂM THỨC của mẹ vào thời điểm ấy (nếu như TÂM của người mẹ là ĐỀN THỜ thì sẽ chiêu cảm những THẦN THỨC có TU đến nhập thai..& nếu TÂM của mẹ là QUÁN RƯỢU sẽ chiêu cảm những thần thức TƯƠNG ĐỒNG tới nhập cuộc..)
TGTT Bạn cứ chiêm nghiệm và tìm cách chứng thực lý thuyết mà mình được tiếp cận bằng chính lương tri của mình sẽ hiểu. Đừng nói đúng sai khi chưa có khả năng mình chứng thế nào là thật thế nào là chưa thật.. Chúc bạn an vui sớm tinh tấn
Tiên Phan bên mình từng chia sẻ cụ thể hơn về việc này, bạn tham khảo nhé. Cảm ơn bạn ạ.
Đầu thai là một quá trình. Khi ý niệm của 2 người nam nữ nghĩ tưởng tới việc giao phối hay là có con, thì những niệm ấy phóng ra không trung, nó chiêu cảm các chơn hồn tồn tại trong không trung. Sẽ có một hoặc một vài chơn hồn tìm đến tiếp cận khi hai người giao phối, thụ thai thành thai bào. Rồi các chơn hồn ấy sẽ dần dần rời đi chỉ còn một chơn hồn phù hợp nhất ở lại với thai bào, giống việc 1 trứng được thụ tinh bởi duy nhất 1 tinh trùng vậy. Rồi chơn hồn đó theo sát người mẹ, tương tác bảo vệ cho người mẹ và thai bào được mạnh khỏe đến ngày sinh nở.
Đến ngày sinh nở thì chơn hồn sẽ nhập hồn vào thân xác đứa trẻ khi nó được lọt lòng mẹ, tiếp xúc với không khí môi trường ngoài.
Trên phương diện điều kiện thân xác ổn định, không có trục trặc về thể sinh lý thì:
— Nếu nhập hồn vào xác thành công, đứa trẻ sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, sinh sống tốt không bệnh tật.
— Nếu nhập hồn chưa ổn, tức là có một vài điểm không thông giữa hồn và xác, thì đứa trẻ sinh ra sẽ gặp một vài triệu chứng bệnh bẩm sinh như thần kinh không hoàn thiện, cơ thể chậm phát triển, suy dinh dưỡng…
— Nếu nhập hồn thất bại, đứa trẻ sinh ra sẽ khó thở, ngột ngạt rồi cơ thể tím tái dần rồi mất. Dù mọi thứ kiểm tra sức khỏe của mẹ và bé cho tới lúc bé được sinh ra là hoàn toàn khỏe mạnh bình thường.
— Ngoài ra, còn một vài trường hợp hiếm thấy, nhưng có xảy ra là chuyện có chơn hồn khác ngoài chơn hồn kết duyên con cái với cha mẹ đó nhập thai bào. Chơn hồn khác này chính là oán linh đòi nợ của cha mẹ hoặc là của chính chơn hồn chuẩn bị nhập xác đầu thai, hoặc là của một chơn hồn có ý chí rất mạnh muốn chiếm xác. Chơn hồn đó sẽ đến giành với chơn hồn bào thai chính thức, ai mạnh thì nhập xác đầu thai. Không nhập được, không giành giật được thì sẽ thao ám đứa nhỏ, nhập nhằn tương tác dựa nhập các kiểu, đời sống đứa nhỏ đó hình thành đa nhân cách từ lúc mới sinh, thay đổi tính cách thất thường khác biệt. Việc như vầy chỉ xảy ra khi có sự không tương tác được rõ ràng giữa người mẹ và các vị Chánh Thần coi sóc việc sinh sản. Nếu tương tác tốt thì không bào giờ bị, do có lực bảo vệ của họ.
Ho Thi Kieu Hoa Thai linh mà được đề cặp trong đoạn là tôi thường hay nhìn thấy. Có lúc chúng xuất hiện trong nhà ai đó, có lúc thấy chúng trong bệnh viện. Không biết có ai tin không những nhiều vô số. Việc nạo phá thai là góp phần làm cho thai linh này ngày càng nhiều. Chúng có oán khí, và thể hiện ở trạng thái màu đen. Màu đen là vùng năng lượng tối, nếu bị đeo bám lên cơ thể sống sẽ có ngày bị chúng hút hết sinh khí của linh hồn. Tuy nhiên chúng chỉ tìm mẹ của chúng và thông thường chúng bám lên cơ thể mẹ chúng đề nương nhờ. Nhà Phật gọi là nợ thân mạng. Có rất nhiều phụ nữ và ngay cả mấy cô gái chập chững vào đời cũng bị. Vậy tại sao không hiểu rằng lấy mạng trả mạng mà sao cứ làm việc ác hoài vậy
Giết con mình là một trong những việc ác nhất
Hi vọng nghiệp của họ có thể tan nhanh như việc tan của một đám mây